Tròn Mắt Với ĐÔI LỘC BÌNH GỖ MUN Hoa Đuôi Công Cao 2.2m LB64

Liên hệ
Còn hàng

Nhận Tiện gỗ, xẻ gỗ và Gia công các Lọ lộc bình gỗ tự nhiên nguyên khối, loc binh go mun đuôi công, gỗ hương, gỗ mít, gỗ sao các loại, Lộc bình gỗ đẹp. Hàng Chính Hãng ✅ Giá Cả Ưu Đãi ✅ Bảo hành 5 năm

Tròn Mắt Với ĐÔI LỘC BÌNH GỖ MUN Hoa Đuôi Công Cao 2.2m LB64
(Nhận Tiện gỗ, xẻ gỗ và Gia công các Lọ lộc bình gỗ tự nhiên nguyên khối, Lộc bình gỗ mun đuôi công, gỗ hương, gỗ mít, gỗ sao các loại, Lộc bình gỗ đẹp. Hàng Chính Hãng ✅ Giá Cả Ưu Đãi ✅ Bảo hành 5 năm)
Tên sản phẩm: Doi loc binh go mun
Mã sản phẩm:LB64
.Chất liệu: Gỗ Mun
.Kích thước: Cao 2.200 mm x Rộng 600mm
Nhà sản xuât: Đồ gỗ mỹ nghệ Phú Hải
Địa chỉ: 10 Lý Đạo Thành - TX từ sơn – Băc Ninh
Điện thoai: 0222.3.502.979 -- Hotline: 097.269.06.10
VP Đại diện phía nam tại TP HCM :
108/E8 Đg Cộng Hòa. P.4 - Q. Tân Bình (Khu Lăng Cha Cả - Đối diện Vimax Cộng Hòa). Mr Sơn: ĐT 0977.558.168

https://www.pinterest.com/doilocbinhgo/lo-loc-binh-go-dep/
Lộc bình (hay còn gọi là lục bình có hình dạng rất đặc trưng: thân phình to, cổ thắt lại, miệng loe ra. Vì hình dáng như thế nên lộc bình là chiếc bình tài lộc thu hút sự sung túc về tiền bạc, giúp gia chủ phát tài phát lộc, phát triển những điều mới mẻ, mang lại may mắn và cát khánh, đồng thời có vai trò quan trọng trong việc cất giữ, bảo quản tài sản cho gia chủ.
Nhắc đến Đồng Kỵ là người ta nhớ ngay đến đồ gỗ Mỹ nghệ. Bởi những sản phẩm của làng nghề Đồng Kỵ luôn mang trong mình giá trị nghệ thuật cao và tính nhân văn sâu sắc về một làng nghề Truyền thống lâu đời. Từ những khúc gỗ vô trí vô giác, người nghệ nhân đã biến chúng thành những tác phẩm có hồn và mang hơi hướng nghệ thuật. Biến chúng thành những sản phẩm giá trị và lưu giữ theo thời gian. Mỗi sản phẩm không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà ở đó còn có giá trị tâm linh sâu sắc giúp cân bằng những yếu tố phong thủy trong căn phòng mà còn có cả những giá trị không thể đo lường, các sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ Phú Hải sẽ giúp quý khách cảm nhận hết cái thần của tinh hoa trong thiết kế, chạm khắc mà các sản phẩm hiện đại không có được.
Khi Quí khách muốn mua hàng hoặc có bất kỳ thắc mắc cần giải đáp về sản phẩm Hãy liên hệPhòng Kinh Doanh & Bảo Hành của công ty ĐT 0948.360.168. Hoặc Đến trực tiếp Địa chỉ Sx của Công ty Tại Khu CN Dốc Sặt, TX Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh đặt hàng theo mẫu mã yêu cầu riêng của mình. Phú Hải "Sẵn lòng phục vụ khách hàng, Tư vấn 24/24 với trách nhiệm cao”
.Lộc Bình Gỗ Được Giao Trên toàn quốc:
= = =
Giá Bán = Bảng giá + Phí vận chuyển = = =
(Miễn phí vận chuyển – Trong vòng 25 km – Với mọi khách hàng )
✪.Xem Giá bán, Hình ảnh Lộc Bình chi tiết tại trang :
. Web.site: https://bobanghedongky.com/lo-loc-binh

Doi loc binh go mun

doi loc binh go mun

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
0972690610