Tranh Treo Tường Phúc Lộc Thọ, Dùng Làm Quà Biếu, Quà Tặng Tr97

Liên hệ
Còn hàng
Tranh Treo Tường Phúc Lộc Thọ, Dùng Làm Quà Biếu, Quà Tặng Tr97
(Chuyên cung cấp tranh treo tường làm bằng gỗ quý các loại, tranh gỗ đẹp, tranh chữ Phú Lộc Thọ mẫu mới nhất, tranh dieu khac go,tr

Tranh Treo Tường Phúc Lộc Thọ, Dùng Làm Quà Biếu, Quà Tặng Tr97
(Chuyên cung cấp tranh treo tường làm bằng gỗ quý các loại, tranh gỗ đẹp, tranh chữ Phú Lộc Thọ mẫu mới nhất, tranh dieu khac go,tranh go treo tuong, Tranh gỗ mỹ nghệ, tranh go phong thuy làm quà tặng, quà biếu đang có tại đồ gỗ mỹ nghệ Phú Hải )
Tên sản phẩm : Tranh phuc loc tho
Mã sản phẩm :Tr97
5>. Qui cách: Dài 400mm x Rộng 400mm x Dày 25mm
5>. Nguyên liệu : Gỗ hương hoặc gỗ gụ
5>.Bức tranh cómàu sắc tự nhiên sống động. mang giá trị nghệ thuật sâu sắc
5>.Sản phẩm được làm từ gỗ nguyên khối điêu khắc tinh xảo, đục kênh bong nghệ thuật, sắc nét,có hồn và bay bổng.
5>. Bảo hành : 12 thang
5>. Nơi sản xuất : Mỹ nghệ Phú Hải, Đồng Kỵ, Băc Ninh
5>. Điện thoai: 0222.3.502.979 <> Hotline: 097.269.06.10
5>. Showroom tại TP HCM :
108/E8 Đường Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình - Mr Sơn: ĐT 0977.558.168
Phúc là để mong được đông con, nhất là con trai để nối dõi, trông coi tài sản, ruộng vườn, vì chỉ có con trai ngày xưa mới được phép đi thi đỗ đạt làm quan.Chữ Phúc tiêu biểu cho may mắn sung sướng, thường dùng trong từ ngữ hạnh phúc.
Lộc tức là Quan! Lộc, có thứ của Vua ban, có loại của Dân biếu. Lộc cũng mang hàm ý may mắn, phát đạt. Thường treo tranh chữ phúc để cầu mong vận may, tài lộc sẽ đến với mỗi chúng ta. Người dân ta còn có tục đi hái lộc đầu năm mới với mong muốn tài lộc sẽ đến với bạn trong năm mới. Mọi việc an lành, mã đáo thành công
Thọ là sống lâu, như loài Hạc loài Rùa, như câu Tùng cây Bách. Khoảng từ bốn mười tuổi trở đi là đã bắt đầu mừng thọ, người ta mừng Tứ Tuần, Lục tuần, cứ thế mà đếm.
Bộ tranh khắc gỗ Phúc – Lộc – Thọ với những hàm ý sâu xa cộng ý nghĩa phong thủy tạo nên một bộ tam hợp. Có phúc vẫn chưa đủ mà phải thêm lộc để sinh tồn, lộc rồi lại ước mơ có thọ, vậy nên sự kết hợp hài hòa của bộ tam nêu trên với ước muốn ấm no, hạnh phúc, thọ tỷ nam sơn.
Mỹ nghệ Phú Hải là công ty chuyên thiết kế, sản xuất và gia công đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp, như tranh gỗ điêu khắc,tranh gỗ mỹ nghệ, Tượng gỗ, Thuyền gỗ, hoa gỗ …quà tặng gỗ mỹ nghệ với nhiều mẫu mã đa dạng phong phú .Cam kết uy tín - Tư vấn tận tình - Thiết kế miễn phí - Bảo hành dài hạn.
Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số DT 0972.690.610 để được tư vấn, báo giá và đặt hàng theo mẫu mã yêu cầu riêng của mình
. Ship hàng,Giao hàng trên toàn quốc: Giá bán = Biểu giá + Phí v/chuyển
(Miễn phí chuyển hàng - Cho mọi khách hàng - trong bán vong kính 15 km )
. Xem giá bán và hình ảnh chi tiết cập nhật tại trang :
. Website:<>http://bobanghedongky.com/ <>
Hình ảnh là hàng thô chưa phun Pu

Tranh treo tuong phuc loc tho
 

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
0972690610