Tranh Khắc Gỗ Đẹp, Tranh Phong Thủy Cá Chép Và Hoa Sen TR99

Liên hệ
Còn hàng
Tranh Khắc Gỗ Đẹp, Tranh Phong Thủy Cá Chép Và Hoa Sen TR99
(Nhận thiết kế mẫu tranh chạm khắc mỹ nghệ đẹp. sản xuất và bán các mẫu tranh khắc gỗ, tranh go treo tuong, tranh phong thuy khac go c

Tranh Khắc Gỗ Đẹp, Tranh Phong Thủy Cá Chép Và Hoa Sen TR99
(Nhận thiết kế mẫu tranh chạm khắc mỹ nghệ đẹpsản xuất và bán các mẫu tranh khắc gỗ, tranh go treo tuong, tranh phong thuy khac go cuu ngu quan hoi, Tranh gỗ mỹ nghệ làm quà tặng, quà biếu)
Tên sản phẩm : Tranh cuu ngu quan hoi
Mã sản phẩm :Tr90 
v. Qui cách: Dài 1970mm x Rộng 1080mm x Dày 40mm
v. Nguyên liệu : Gỗ hương
v. Bức tranh mang giá trị nghệ thuật sâu sắc có màu sắc tự nhiên sống động.
vSản phẩm được làm từ gỗ nguyên khối điêu khắc tinh xảo, sắc nét, có hồn bởi bàn tay vàng của các nghệ nhân
v. Bảo hành : 12 tháng
v. Nơi sản xuất : Mỹ nghệ Phú Hải, Đồng Kỵ, Tỉnh Băc Ninh
v. Điện thoai: 0222.3.502.979 . Hotline: 097.269.06.10
v. Showroom tại TP HCM :
108/E8 Đường Cộng Hòa, P.4Q. Tân Bình - Mr Sơn: ĐT 0977.558.168
Cửu ngư đồ : là tranh vẽ 9 con cá, lợi dụng sự đồng âm giữa ‘cửu’ là chín và ‘cửu’ là lâu dài để cầu chúc dư dả lâu dài.
Cá chữ Hán là “ngư” , âm đọc là ” Yu” đồng âm với “dư” (dư dả). Do vậy, cá biểu trưng cho sự dư dả. Hình vẽ cá phối hợp với nhiều hình họa, hoa văn khác có thể hiểu là “hữu dư” có nghĩa là “có”, tức giàu có : dư ăn dư để.
Cá chép trông trăng hay Cửu ngư vọng nguyệt là một trong những bức tranh đẹp nhất của nghệ thuật tranh dân gian Việt Nam. Vẻ đẹp toát lên từ hình tượng độc đáo, ấn tượng của bức tranh với bố cục hài hòa và cân đối. Cá chép theo văn hóa dân gian là biểu tượng cho ý thức, nghị lực vươn lên trong cuộc sống, trong thi cử, là ước nguyện trong chốn quan trường với mong muốn "vượt vũ môn hóa rồng". Trăng có hình tròn, là biểu tượng của sự hoàn mỹ, viên mãn.
Đây là những món quà ý nghĩa dùng làm: quà biếu, quà tặng, tranh phong thủy,quà tặng đối tác, sự kiện, tranh trang trí theo phong thủy, bức trang mang lại may mắn, tài lộc phù hợp cho những người làm kinh doanh thành đạt, kích hoạt tài vận và tài lộc.
Mỹ nghệ Phú Hải là công ty chuyên thiết kế, sản xuất và gia công đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp, như tranh gỗ điêu khắc,tranh gỗ mỹ nghệ, Tượng gỗ, Thuyền gỗ, hoa gỗ …quà tặng gỗ mỹ nghệ với nhiều mẫu mã đa dạng phong phú .Cam kết uy tín - Tư vấn tận tình - Thiết kế miễn phí - Bảo hành dài hạn.
Quí khách nếu cần biết thêm chi tiết về sản phẩm Hãy liên hệ Trung Tâm Tư Vấn Và Hỗ Trợ Khách Hàng DT 0222.3.502.979, để được tư vấn, báo giá, được thông báo chương trình khuyến mãi và có thể đặt hàng theo mẫu mã yêu cầu riêng của mình
. Ship hàng, Giao hàng trên toàn quốc: Giá bán = Biểu giá + Phí v/chuyển
(Miễn phí chuyển hàng - Cho mọi khách hàng - trong bán vong kính 15 km )
✪. Xem giá bán và hình ảnh chi tiết cập nhật tại trang :
✪. Website: <http://bobanghedongky.com/ <♠>

Tranh Khắc Gỗ Đẹp

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
0972690610