Quà Mừng Thọ, Tranh Gỗ Phúc Như Đông Hải Thọ Tỉ Nam Sơn Tr92

Liên hệ
Còn hàng
Quà Mừng Thọ, Tranh Gỗ Phúc Như Đông Hải Thọ Tỉ Nam Sơn Tr92
(Chuyên cung cấp tranh treo tường làm bằng gỗ quý các loại, tranh gỗ đẹp, tranh khac go,tranh mừng thọ, tranh go Phúc như đông hải, Tr

Quà Mừng Thọ, Tranh Gỗ Phúc Như Đông Hải Thọ Tỉ Nam Sơn Tr92
(Chuyên cung cấp tranh treo tường làm bằng gỗ quý các loại, tranh gỗ đẹp, tranh khac go,tranh mừng thọ, tranh go Phúc như đông hải, Tranh gỗ mỹ nghệ sản xuất tại đồ gỗ mỹ nghệ Phú Hải với chất lượng và giá bán tốt nhất)
Tên sản phẩm : Tranh mung tho
Mã sản phẩm :Tr92
6>. Qui cách: Dài 1980mm x Rộng 980mm x Dày 40mm
6>. Nguyên liệu : Gỗ hương hoặc gỗ gụ
6>.Bức tranh cómàu sắc tự nhiên sống động. mang giá trị nghệ thuật sâu sắc
6>.Sản phẩm được làm từ gỗ nguyên khối điêu khắc tinh xảo, đục kênh bong nghệ thuật, sắc nét,có hồn và bay bổng.
6>. Bảo hành : 16 tháng
6>. Địa chỉ sản xuất : Mỹ nghệ Phú Hải, Khu CN Đồng Kỵ, Băc Ninh
6>. Điện thoai: 0222.3.502.979 <> Hotline: 097.269.06.10
6>. VP Đại diện tại TP HCM :
108/E8 Đường Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình - Mr Sơn: ĐT 0977.558.168
Trong lễ chúc mừng thọ cho ông bà, cha mẹ, chúng ta luôn muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến người mình yêu thương, quý trọng.
Câu ” phúc như đông hải thọ tỷ nam sơn” thường là lời chúc thọ của bề dưới dành cho ông bà, cha mẹ, người trên được tuổi 60, 70 trở lên, câu thơ này thườn gắn liền với những bức tranh mừng thọ
Phúc như Đông Hải trường lưu Thủy: Được dịch nghĩa theo tiếng Hán là Phúc tựa biển đông với dòng nước dài chảy mãi không có điểm dừng. Tức ngụ ý của câu chúc cho ông bà, cha mẹ và gia đình có thật phúc lộc trong cuộc sống. Dạt dào mênh mông như dòng nước biển Đông chảy mãi.
Thọ tỷ nam sơn bất lão tùng: Được ví tuổi Thọ như cây tùng không bao giờ già trên núi Nam Sơn. Theo điển tích Trung Hoa, núi Nam Sơn là nơi mọc rất nhiều trúc, rừng trúc không thể đếm nổi về số lượng. Vì thế câu tuổi Thọ tỷ Nam Sơn ngụ ý tuổi nhiều, tuổi lâu không thể đếm nổi như rừng trúc ở Nam Sơn.
Mỹ nghệ Phú Hải là công ty chuyên thiết kế, sản xuất và gia công đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp, như tranh gỗ điêu khắc,tranh gỗ mỹ nghệ, Tượng gỗ, Thuyền gỗ, hoa gỗ …quà tặng gỗ mỹ nghệ với nhiều mẫu mã đa dạng phong phú .Cam kết uy tín - Tư vấn tận tình - Thiết kế miễn phí - Bảo hành dài hạn.
Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số DT 0972.690.610 để được tư vấn, báo giá và đặt hàng theo mẫu mã yêu cầu riêng của mình
. Ship hàng,Giao hàng trên toàn quốc: Giá bán = Biểu giá + Phí v/chuyển
(Miễn phí chuyển hàng - Cho mọi khách hàng - trong bán vong kính 15 km )
. Xem giá bán và hình ảnh chi tiết cập nhật tại trang :
. Website:<>http://bobanghedongky.com/ <>
Hình ảnh là hàng thô chưa phun Pu

Tranh mung tho
 

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
0972690610