Nơi Sản Xuất Hoành Phi Câu Đối Đẹp Và Chuẩn Lỗ Ban HP110

Liên hệ
Còn hàng
ồ gỗ mỹ nghệ Phú Hải 0972690610 Chuyên thiết kế, Sản Xuất, lắp đặt các sản phẩm đồ thờ cúng như hoành phi câu đối,cửa võng, bộ cuốn thư câu đối thờ gia tiên, thờ tự. Các mẫu hoành phi câu đối gỗ

Nơi Sản Xuất Hoành Phi Câu Đối Đẹp Và Chuẩn Lỗ Ban HP110
(Đồ gỗ mỹ nghệ Phú Hải 0972690610 Chuyên thiết kế, Sản Xuất, lắp đặt các sản phẩm đồ thờ cúng như hoành phi câu đối,cửa võng, bộ cuốn thư câu đối thờ gia tiên, thờ tự. Các mẫu hoành phi câu đối gỗ gụ chữ dát vàng chuẩn lỗ ban, chữ việt, chữ Hán, Chữ Thư pháp cho nhà thờ họ, nhà thờ chi)
Tên sản phẩm: hoanh phi cau doi
Mã sản phẩm: HP
p.Chất liệu: Gỗ gụ sơn PU
p.Kích thước câu đối: Dài cm x Rộng 30cm
p.Kích thước hoành phi: Dài cm x Rộng cm
.Sản phẩm được chạm khắc thủ công tinh sảo, sắc nét
.Màu gỗ tự nhiên hoàn thiện bằng sơn Pu ngoại , giữ nguyên vân gỗ
Bảo hành: 12 tháng + bảo trì 10 năm
Địa chỉ: Số 10 Lý Đạo Thành - Từ sơn – Băc Ninh
Nhà máy: Đồ gỗ mỹ nghệ Phú Hải – Khu CN Dốc Sặt – Đồng Kỵ – Băc Ninh
Điện thoại: 0948.360.168 - ☎.0972.690.610
Chi nhánh tại TP HCM:
Số 108/EB Đường Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình - Mr Sơn: ☎.0977.558.168
Hoành phi câu đối bằng gỗ có 2 kiểu chữ khắc: khắc nổi và khắc chìm. Nhiều mẫu mã khắc nổi người thợ chỉ dám chạm đúng đến chân chữ rồi dừng vì sợ phạm vào chữ của Thánh hiền. Câu đối thường được khắc chìm trên gỗ, có mộng ngang ở hai đầu để giảm cong vênh. Một số câu đối khác được khắc trên ba hay năm tấm gỗ ghép lại với nhau mang hàm ý “Tam đa” hay “Ngũ phúc”
Công ty đồ gỗ mỹ nghệ Phú Hải chuyên sản xuất các đồ thờ bằng gỗ, các bộ cửa võng, bàn thờhoành phi câu đối, tượng thờ,…. Tất cả các sản phẩm đều được làm ra từ đôi bàn tay của những nghệ nhân làm gỗ lâu năm tại cơ sở. Từ chạm trổ điêu khắc đến lựa chọn nguyên vật liêu, chúng tôi luôn cẩn thận, tỉ mỉ. Các mẫu cửa võng đều được chúng tôi đo đạc phù hợp, lựa chọn vào những cung tốt giúp đem đến hạnh phúc, may mắn, tài lộc cho gia đình và con cháu về sau.
Với một địa chỉ đáng tin và uy tín như công ty đồ gỗ mỹ nghệ Phú Hải, bạn còn ngần ngại gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi để chọn được bộ hoành phi câu đối gỗ gụ ưng ý nhất, đẹp và sang trọng nhất để trang trí cho không gian thờ. Để biết thêm thông tin, bạn có thể truy cập trang web: dogonoithatdongky.com. hoặc liên hệ trực tiếp đến số điện thoại: 0948.360.168
.Giao & Ship bộ cuốn thư toàn quốc: Giá thanh toán = Bảng giá + Phí v/chuyển
(Miễn phí vận chuyển - Cho mọi khách hang - Trong bán kính 15km)
. Hình Ảnh, Giá Bán Bộ cuốn thư Xem Chi Tiết Tại Trang :
.Website: http://bobanghedongky.com/hoanh-phi-cau-doi-b2448649.html

Bo hoanh phi cau doi

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
0972690610