Nơi bán Bàn Ghế Gỗ Nu Nghiến Mẫu Cổ Tại TP Vũng Tàu B387

Liên hệ
Còn hàng
Nơi bán Bàn Ghế Gỗ Nu Nghiến Mẫu Cổ Tại TP Vũng Tàu B387
(Nội thất Phú Hải hân hạnh giới thiệu tới quý khách hàng bộ bàn ghế phòng khách đẹp gỗ nu nghiến mẫu minh móc, Bộ bàn ghế thương hiệu Đồn

Nơi bán Bàn Ghế Gỗ Nu Nghiến Mẫu Cổ Tại TP Vũng Tàu B387 
(Nội thất Phú Hải hân hạnh giới thiệu tới quý khách hàng bộ bàn ghế phòng khách đẹp gỗ nu nghiến mẫu minh móc, Bộ bàn ghế thương hiệu Đồng Kỵ chính hãng, bo ban ghe dep làm từ go nu nghien, go ngoc nghien, bảo hành uy tín ✓ giá hấp dẫn ✓ Giảm giá 15% cho khách hàng mua số lượng lớn)
Tên sản phẩm: Ban ghe go nu nghien
Mã sản phẩm: B387 
Chi tiết : Bộ 10 món
ⓓ. 01 Bàn kich thước :
ⓓ. 04 Ghế kich thước :
ⓓ. 01 Ghế dài kich thước
ⓓ. 02 Đôn kich thước :
ⓓ. 02 Bàn nách kich thước :
Chất liệu: gỗ nu nghien 100%, sơn PU
Thời gian bảo hành: 01 năm + Bảo trì vĩnh viễn
Giá hàng hoàn thiện chưa VAT: 00.000 VNĐ 
Giá hàng Thô (Chưa làm nhẵn, chưa PU):Giảm 6.000.000 VNĐ
Nơi Sản Xuất :
Đồ gỗ mỹ nghệ Phú Hải : 10 Lý đạo Thành - Từ Sơn - Tỉnh Bắc Ninh
Điện thoai : 0972.690.610 - 0948.360.168
VP Đại diên tại TP HCM
108/E8 Đường Cộng Hòa, P.4Q. Tân Bình - Mr Sơn: ĐT 0977.558.168
Phòng khách là nơi cần được trang trí đẹp mắt và ấn tượng nhất trong nhà vì đây là nơi tập trung thường xuyên của mọi người và cũng là "bộ mặt" của ngôi nhà. Phòng khách cũng là nơi thể hiện sự sang trọng của ngôi nhà và sự tinh tế, con mắt thẩm mỹ của gia chủ. Và nội thất chủ đạo thể hiện điều đó trước mặt khách thăm nhà đầu tiên đó chính là bộ bàn ghế phòng khách. Bàn ghế phòng khách được coi là một món đồ nội thất trung tâm của cả phòng khách. Không chỉ có vai trò giúp đón tiếp các vị khách một cách chu đáo hơn mà bộ bàn ghế phòng khách còn là nơi để các thành viên trong gia đình cùng ngồi quây quần trò chuyện bên nhau. Một bộ bàn ghế phòng khách đẹp, lịch sự, trang nhã ... sẽ góp phần tô điểm cho phòng khách của gia đình bạn.
Công ty Đồ gỗ Mỹ Nghệ Phú Hải Chuyên tư vấn, thiết kế & sản xuất Đồ Gỗ Nội Thất cao cấp như: Bàn ghế gỗ phòng khách, Tủ bếp, giường tủ, kệ tivi, bàn phấn, nội thất thờ cúng với tất cả các loại vật liệu theo yêu cầu khách hàng, từ đồ nội thất gỗ cao cấp đến nội thất gỗ tự nhiên và sơn màu sắc theo sở thích và hợp với tuổi của gia chủ. thiết kế sáng tạo, hiện đại, sản phẩm uy tín, chất lượng và được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay
Hãy liên hệ để được tư vấn, báo giá, được thông báo chương trình khuyến mãi và có thể đặt hàng theo mẫu mã yêu cầu riêng của mình Với Tâm Tư Vấn Và Hỗ Trợ Khách Hàng DT 0948.360.168. Đội ngũ thợ lành nghề và chuyên nghiệp, chúng tôi tin sẽ luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng và dịch vụ.
. Ship và Vận Chuyển Bàn Ghế Toàn Quốc: Giá Thanh toán = Giá bán + Phí v/chuyển 
(Trong vòng bán kính 15 km - Miễn phí giao hàng - Cho tất cả khách hàng )
Xem Hình Ảnh, Khuyến Mãi và Giá Bán bàn ghế Cập Nhật Tại :
►. Website:. http://bobanghedongky.com/

Ban ghe go nu nghien

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
0972690610