【 NGẮM 】Bộ Bàn Ghế Phòng Khách Hiện Đại – Sang Trọng - Siêu Đẹp B414

Liên hệ
Còn hàng

Đồ gỗ Phú Hải ĐT 0972690610 Chuyên bàn ghế đồng kỵ - Đồ gỗ đồng kỵ. Giới thiệu Bộ bàn ghế đẹp gỗ gõ đỏ, Bộ bàn ghế phòng khách kiểu hiện đại, bàn ghế gỗ đẹp. Mẫu sang trọng, quí phái, Hàng Vip Giá vip

【 NGẮM 】Bộ Bàn Ghế Phòng Khách Hiện Đại – Sang Trọng - Siêu Đẹp B414
(Đồ gỗ Phú Hải ĐT 0972690610 Chuyên bộ bàn ghế đồng kỵ - đồ gỗ đồng kỵ. Giới thiệu Bộ bàn ghế đẹp gỗ gõ đỏ, Bộ bàn ghế phòng khách kiểu hiện đại, bàn ghế gỗ đẹp. Mẫu sang trọng, quí phái, Hàng Vip Giá vip Sang Trọng ✅ Điểm Nhấn Đặc Biệt Cho Phòng Khách✅ Khẳng Định Đẳng Cấp Đại Gia)
Mã sản phẩm: B414
Tên S/Phẩm: Bo ban ghe dep
Chi tiết : Bộ 03 món Gồm 01 bàn + 01 ghế + 01 ghế dài
Kích thước :
◙. Bàn kich thước :- - -
◙. Ghế kich thước : - - -
◙. Ghế dài kich thước : …
◙. Chất liệu: Gỗ gõ đỏ 100%, hoàn thiện bằng sơn PU ngoại
◙. Bảo hành: Bảo trì vĩnh viễn - bảo hành 12 tháng
Nơi Sản Xuất :
Đồ gỗ mỹ nghệ Phú Hải : 10 Lý đạo Thành - Từ Sơn - Tỉnh Bắc Ninh
☎☎ : 0972.690.610 - 0948.360.168
VP Đại diên tại TP HCM108/2/E8 Đường Cộng Hòa, P.4Q. Tân Bình - Mr Sơn: ĐT 0977.558.168
Không gian phòng khách không những là nơi diễn ra những sinh hoạt hàng ngày và cũng là nơi dùng để tiếp đãi bạn bè, khách khứa, người thân. Trong đó bộ bàn ghế phòng khách được coi là tâm điểm, làm nổi bật căn phòng và gây sự chú ý đầu tiên đến gia chủ cũng như khách đến nhà. Vì vậy bàn ghế cần được cẩn trọng khi lựa chọn kiểu dáng, màu sắc sao cho phù hợp với màu sắc nội thất, hòa hợp với các thiết bị và đồ trang trí nội thất khác.
Một phòng khách đẹp chắc chắn không thể thiếu một bộ bàn ghế phù hợp để tạo điểm nhấn cũng như điểm tô cho căn phòng thêm phần hoàn hảo .việc lựa chọn một bộ bàn ghế gỗ đẹp, độc đáo với chất liệu gỗ quí hiếm sẽ mang đến những “hơi thở” mới lạ giúp căn phòng khách của bạn trở nên độc đáo thu hút mọi ánh nhìn. Với thế mạnh chủ lực cùng đi sản phẩm bàn ghế gỗ phòng khách đẹp, nội thất Phú Hải luôn mang đến cho quý khách những sản phẩm hoàn hảo nhất.
Nhắc đến Đồng Kỵ là người ta nhớ ngay đến đồ gỗ Mỹ nghệ. Bởi những sản phẩm của làng nghề Đồng Kỵ luôn mang trong mình giá trị nghệ thuật cao và tính nhân văn sâu sắc về một làng nghề Truyền thống lâu đời. Đồ Gỗ nội thất Phú Hải thuộc làng nghề Đồng Kỵ là một trong số công ty chuyên sản xuất gia công đồ gỗ nội thất hàng đầu Việt Nam hiện nay. đứng đầu danh sách những công ty thiết kế, sản xuất nội thất uy tín chuyên nghiệp trong cả nước, sản phẩm Thiết Kế Đẳng Cấp, Thi Công Chuyên Nghiệp Bởi Kiến Trúc Sư, Kỹ Sư Hàng Đầu VN luôn được khách hàng đánh giá cao về tính thẩm mỹ, và ứng dụng trong cuộc sống.
Để mua được sản phẩm chính hãng Quí khách Liên hệ theo số DT 0222.3.502.979. Hoặc Đến trực tiếp Địa chỉ Sx của Công ty Tại Địa Chi Số 10 Dg Lý Đạo Thành TX Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh Để đặt hàng
Ⓟ. Bộ Bàn Ghế Gỗ Ship Và Giao Trên Toàn quốc:
➽Giá thanh toán = Bảng giá + Cước v/chuyển

(Vận chuyển miễn phí ➤ Trong vòng Bk 25 km ➤ Cho mọi khách hàng )
Ⓟ.Xem chi tiết hình ảnh giá bán cập nhật tại trang :
. Website: 
https://bobanghedongky.com/ban-ghe-phong-khach

Bộ Bàn Ghế Phòng Khách Hiện Đại – Sang Trọng - Siêu Đẹp

bo ban ghe phong khach kieu hien dai

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
0972690610