Đồng Hồ Cây Quả Lắc Đẹp, Đồng Hồ Máy Cơ DH167

Liên hệ
Còn hàng
Đồng Hồ Cây Quả Lắc Đẹp, Đồng Hồ Máy Cơ DH167
(Phú Hải Sản xuất và cung cấp các loại dong ho cay qua lac dung trang tri phong khach, Dong ho mẫu độc & lạ, Đồng hồ quả lắc máy cơ, Dong ho kiểu châ

Đồng Hồ Cây Quả Lắc Đẹp, Đồng Hồ Máy Cơ DH167
(Phú Hải Sản xuất và cung cấp các loại dong ho cay qua lac dung trang tri phong khach, Dong ho mẫu độc & lạ, Đồng hồ quả lắc máy cơ, Dong ho kiểu châu âu, Bảo hành 5 năm ✅ Sản phẩm chính hãng ✅ Giao toàn quốc)
Tên Sản phẩm: Đồng hồ cây
Ký hiệu s/phẩm: DH167
w. Kích thước: Cao 225cm x 40cm x 85 cm
w. Model : Máy Hàn quốc
w. Chất liệu: Gỗ hương
w. Sản xuất tại: Đồ gỗ mỹ nghệ Phú Hải
+ Bảo hành: 12 Tháng cho máy
Địa chỉ: Số 10 Lý Đạo Thành - Từ sơn – Băc Ninh 0972.690.610
VP đại diện tại TP HCM :
108/EB Đường Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình - Mr Sơn: ĐT 0977.558.168
Bạn đang boăn khoăn, chưa chọn được mẫu đồng hồ nào phù hợp với không gian phòng khách của mình thì hãy đến với Đồ gỗ mỹ nghệ Phú Hải thế giới đồng hồ cây ngay trong tầm tay bạn với nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất khi đến với gian hàng của chúng tôi.
Đồ gỗ mỹ nghệ Phú hải cung cấp cho thị trường nhiều mẫu đồng hồ phòng khách có chi tiết sắc sảo, mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Bộ sưu tập đồng hồ của chúng tôi có gần 50 mẫu mã cao cấp, kích thước, màu sắc khác nhau. Mỗi sản phẩm được bán ra thị trường đều được sản xuất từ những thợ thủ công lành nghề, với máy móc hỗ trợ hiện đại. Quý khách chắc chắn sẽ có những lựa chọn tinh tế, dễ dàng phối hợp với các đồ trang trí khác.
Công ty đồ gỗ mỹ nghệ Phú Hải => Địa Chỉ chuyên sản xuất Đồng hồcây, đồng hồ để bàn, Đồng hồ gỗ mỹ nghệ có chi tiết sắc sảo, mang lại giá trị thẩm mỹ cao Hotline: 02223.502.979 – 0972.690.610
. Vận Chuyển Và Ship Đồng hồ Trên Toàn Quốc: Giá Thanh toán = Giá bán + Phí v/chuyển
(Miễn phí giao hàng - Cho tất cả khách hàng - Trong vòng bán kính 15 km)
. Xem Giá Bán, Hình Ảnh, Khuyến Mãi Cập Nhật Tại :
. Website:.http://bobanghedongky.com/

Dong ho cay qua lac

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
0972690610