BỘ BÀN GHẾ GỖ MUN HOA Cột 14 Đẳng Cấp Cho Đại Gia B369

Liên hệ
Còn hàng
BỘ BÀN GHẾ GỖ MUN HOA Cột 14 Đẳng Cấp Cho Đại Gia B369
(Chuyên cung cấp và bán buôn bán lẻ hàng chục mẫu bộ bàn ghế gỗ mun hoa đẹp, bộ bàn ghế phòng khách gỗ mun, bộ bàn ghế gỗ đồng kỵ, …..

BỘ BÀN GHẾ GỖ MUN HOA Cột 14 Đẳng Cấp Cho Đại Gia B369
(Chuyên cung cấp và bán buôn bán lẻ hàng chục mẫu bộ bàn ghế gỗ mun hoa đẹp, bộ bàn ghế phòng khách gỗ mun, bộ bàn ghế gỗ đồng kỵ, ….. hiện đang có tại siêu thị đồ gỗ Phú hải, Mẫu mã đẹp ✓ Sản Phẩm Chất lượng ✓ Giá Cả Ưu Đãi ✓ Giao Hàng Toàn quốc)
Tên sản phẩm: Bo ban ghe dep
Mã sản phẩm: B369
Chi tiết : 10 món: 04 ghế, 01 ghế dài, 01 bàn, 02 đôn bé ,02 bàn nách
Kích thước : Cột 14cm
♦> 04 Ghế kich thước :
♦> 01 Ghế dài
♦> 01 bàn kich thước :
♦> 02 Đôn kich thước :
♦> 02 Bàn kẹp kich thước :
2. Chất liệu bộ bàn ghế phòng khách: 
Gỗ tự nhiên: gỗ mun đã qua tẩm sấy chống mối mọt cong vênh
Sơn gỗ PU cao cấp 03 lớp, bền đẹp, giảm trầy xước.
Nơi sx : Đồ gỗ mỹ nghệ Phú Hải - Đồ gỗ đồng kỵ
Văn phòng : Số 10, Lý Đạo Thành, Từ sơn, Băc Ninh 
Điện thoai : 0972.690.610 - 0948.360.168
Đại diện Tại TP HCM : 
Số 108/E8 Đường Cộng Hòa, P.4Q. Tân Bình (Đối diện Vimax Cộng Hòa) - Mr Sơn: ĐT 0977.558.168
Nếu bạn đang tìm kiếm cho phòng khách nhà mình những mẫu Bàn ghế phòng khách đẹp chất lượng mà giá cả lại phải chăng. Nếu bạn muốn mua sản phẩm này thì hãy đến với công ty đồ gỗ mỹ nghệ Phú Hải. Đây là địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ tuyệt vời.
Đồ Gỗ Mỹ Nghệ Phú Hải chuyên sản xuất Nội thất đồ gỗ phòng khách, phòng ngủ, khách sạn, văn phòng, giường, tủ, bàn, ghế, kệ, mẫu mã cực kỳ đa dạng, cam kết giá rẻ nhất. Thiết kế sang trọng hiện đại, cho bạn nhiều sự lựa chọn, với chất lượng và giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Là một trong số công ty chuyên sản xuất gia công đồ gỗ nội thất hàng đầu Việt Nam hiện nay. Công ty chúng tôi luôn cố gắng cập nhật, bổ sung những mẫu mã thiết kế nội thất cho phòng ngủ, phòng khách, văn phòng,...mới nhất phù hợp với yêu cầu sử dụng của tất cả khách hàngvới mục tiêu “Chất lượng sản phẩm tạo lên niêm tin với khách hang, Niềm tin là nền tảng cho sự phát triển của doanh nghiệp và niềm tin tạo nên bản sắc của doanh nghiệp chúng tôi
Trung tâm chăm sóc khách hang ĐT 0948.360.168. Quý khách khi mua hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Hoặc Đến tại địa chỉ của công ty để được tư vấn, báo giá và đặt hàng theo mẫu mã yêu cầu riêng của mình. Các nhân viên c.ty Sẵn lòng phục vụ khách hàng, Tư vấn 24/24 với trách nhiệm cao nhất
✪.Giao và Nhận Bàn Ghế Trên Toàn Quốc: Giá bán = Bảng giá + Phí vận chuyển
=> Ship hàng miễn phí ! Với bán kính 15 km ! Cho mọi khách hàng!!!
.Xem Chi Tiết Hình Ảnh,Giá Bán Khuyến Mãi Tại Trang :
.Website : <☻> http://bobanghedongky.com/ <☻>

Bo ban ghe go mun hoa

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
0972690610