Bộ Bàn Ghế Gỗ Hương Đẹp Cột 12 Quốc Voi Giá Rẻ B367

Liên hệ
Còn hàng
Bộ Bàn Ghế Gỗ Hương Đẹp Cột 12 Quốc Voi Giá Rẻ B367
(Siêu thị Đồ gỗ nội thất Phú Hải xin giới thiệu đến quý khách 280 mẫu bộ bàn ghế gỗ hương đẹp, bo ban ghe phong khach làm từ gỗ tự nhiên như

Bộ Bàn Ghế Gỗ Hương Đẹp Cột 12 Quốc Voi Giá Rẻ B367
(Siêu thị Đồ gỗ nội thất Phú Hải xin giới thiệu đến quý khách 280 mẫu bộ bàn ghế gỗ hương đẹp, bo ban ghe phong khach làm từ gỗ tự nhiên như gỗ hương, mun, gỗ gụ, Bộ bàn ghế thương hiệu Đồng Kỵ, Mẫu mã đẹp ✓ Sản Phẩm Chất lượng ✓ Giá Cả Ưu Đãi ✓ Giao Hàng Toàn quốc)
Tên sản phẩm:Bo ban ghe go huong 
Mã sản phẩm: B367
Chi tiết 10 món: 04 ghế, 01 ghế dài, 02 bàn nách, 01 bàn, 02 đôn
Kích thước :Vai 12cm 
♠. 04 Ghế kich thước :
♠. 01 Ghế dài
♠. 01 bàn kich thước :
♠. 02 Đôn kich thước :
♠. 02 Bàn kẹp kich thước :
2. Chất liệu bộ bàn ghế phòng khách: 
Gỗ tự nhiên: gỗ hương đã qua tẩm sấy chống mối mọt cong vênh
Sơn gỗ PU cao cấp 03 lớp, bền đẹp, giảm trầy xước.
Nhà sx : Đồ gỗ nội thất Phú Hải - Đồ gỗ đồng kỵ
Văn phòng : Số 10, Lý Đạo Thành, Từ sơn, Băc Ninh 
Điện thoai : 0972.690.610 - 0948.360.168
Đại diện Tại TP HCM : 
Số 108/E8 Đường Cộng Hòa, P.4Q. Tân Bình (Đối diện Vimax Cộng Hòa) - Mr Sơn: ĐT 0977.558.168
Phòng khách là bộ mặt của cả căn nhà. Chính vì lẽ đó, ngày nay phòng khách được đặc biệt quan tâm. Nội thất phòng khách đẹp không thể thiếu đi bộ bàn ghế phòng khách hiện đại. Sản phẩm bàn ghế của công ty nội thất Phú Hải luôn đảm bảo các thông số kỹ thuật về chất lượng và kích thước theo căn phòng khách của gia đình bạn. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và sử dụng những kỹ thuật hiện đại chúng tôi đã sản xuất ra những mẫu bàn ghế hoàn hảo nhất.
Đồ gỗ Mỹ Nghệ Phú Hải Là Công ty chuyên sản xuất, thi công và lắp đặt hoàn thiện Đồ Gỗ nội thất, Bàn ghế gỗ phòng khách theo từng bản vẽ Thiết Kế. Thương hiệu uy tínsản phẩm chất lượng, dịch vụ tin dùng. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và gia công đồ gỗ nội thất đội ngũ nhân viên của công ty Phú Hải chúng tôi đã đem đến hàng triệu sản phẩm nội thất mang nhiều phong cách khác nhau đến khăp mọi nơi trên cả nước từ đó góp một phần nhỏ công sức của mình trong nỗ lực đem tới những Sản phẩm độc đáo về thiết kế, hữu ích về công năng mang đến sự tiện nghi và tươi mới cho ngôi nhà bạn.
Muốn mua được sản phẩm chính hãng Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số DT 0222.3.502.979 để được tư vấn, báo giá, đặt hàng theo mẫu mã yêu cầu riêng của mình và tham gia các chương trình khuyễn mãi . Với đội ngũ thợ lành nghề và chuyên nghiệp, chúng tôi tin sẽ luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng và dịch vụ.
✪.Giao và Nhận Bàn Ghế Trên Toàn Quốc: Giá bán = Bảng giá + Phí vận chuyển
=> Ship hàng miễn phí ! Với bán kính 15 km ! Cho mọi khách hàng!!!
.Xem Chi Tiết Hình Ảnh,Giá Bán Khuyến Mãi Tại Trang :
.Website : <☻> http://bobanghedongky.com/ <☻>

Bo ban ghe go huong

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
0972690610