168 Mẫu BÀN THỜ GIA TIÊN Đẹp Thiết Kế Trang Nghiêm ST157

Liên hệ
Còn hàng
168 Mẫu BÀN THỜ GIA TIÊN Đẹp Thiết Kế Trang Nghiêm ST157
(Xem ngay 168 mẫu bàn thờ gia tiên đẹp bằng gỗ tự nhiên, Tủ Thờ. Sập Thờ Bằng Gỗ Cao Cấp Giá Tốt. Thiết kế trang nghiêm✅ Sản phẩm bền đẹp

168 Mẫu BÀN THỜ GIA TIÊN Đẹp Thiết Kế Trang Nghiêm ST157
(Xem ngay 168 mẫu bàn thờ gia tiên đẹp bằng gỗ tự nhiên, Tủ Thờ. Sập Thờ Bằng Gỗ Cao Cấp Giá Tốt. Thiết kế trang nghiêm Sản phẩm bền đẹp Là Điểm Nhấn cho không gian thờ)
Tên sản phẩm: Ban tho gia tien
z- Kích thước: Chiều ngang --- cm x Chiều sâu --- cm x Chiều cao 127cm
z- Chất liệu: gỗ gụ, gỗ mít, gỗ hương
z- Hoàn thiện:sơn PU ngoại
z- Giá bán: Tùy theo chất liệu gỗ và kích cỡ
z- Bảo hành: 24 tháng + bảo trì vĩnh viễn
z-Thời gian hoàn thành: Đang có hàng
Nơi sản xuất :Đồ gỗ mỹ nghệ Phú Hải - Từ Sơn – Băc Ninh
VP đại diện tại TP HCM :108/E8 Đg Cộng Hòa. P.4 - Q. Tân Bình (Khu Lăng Cha Cả).
Điện Thoại : 0222.3.502.979 - Hotline : 0977.558.168
Thờ cúng đã trở thành tín ngưỡng trong đời sống của mỗi người dân Việt, đa phần gia đình nào cũng có bàn thờ tổ tiên trong nhà. Trên ấy là sự thể hiện một nếp sống gia phong, một tình cảm gia đình thiêng liêng. Dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào, vùng miền nào nhưng đối với quan niệm thì bàn thờ đều rất quan trọng, có nhiều người cho rằng việc thờ phụng có tốt, cái tâm thờ tự trong sáng thì sẽ mang lại cho gia chủ có nhiều may mắn, tài lộc, làm ăn phát đạt, gia đình hạnh phúc, hoan hỷ.
Phú HảiLà một doanh nghiệp gia truyền, Chuyên thiết kế nội thất không gian thờ cúng tư gia, từ đường đình,lắp đặtbàn thờ đẹp, Đồ thờ, bàn thờ, Án gian, sập thờ,Ô xa, Chấp tải, Nội thất đồ thờ cúng, mẫu mã đẹpgiá hợp, chất liệu gỗ tự nhiên: gỗ gụ mật, gỗ mít, gỗ sồi, gỗ hương .Với bề dày kinh nghiệm và thâm niên trong nghề, cộng với đội ngũ thợ có tay nghề đã tạo ra cho công ty sự tín nhiệm trong suốt quá trình hoạt động, được minh chứng qua rất nhiều công trình tâm linh tư gia, từ đường nhà thờ họ, đình chùa trên toàn quốc.
Khi Mua Đồ Thờ Quý khách liên hệ với chúng tôi theo số DT 0972.690.610. Hoặc Đến trực tiếp tại địa chỉ của công ty để được tư vấn, báo giá và đặt hàng theo mẫu mã yêu cầu riêng của mình.
Khách hàng khi đến với Phú Hải sẽ được hỗ trợ miễn phí dịch vụ tư vấn thiết kế phòng thờ, bàn thờ, thiết kế không gian thờ cúng sao cho phù hợp nhất với phong thủy và mệnh của gia chủ.
.Ship và Giao Đồ Thờ Trên toàn quốc: Giá mua = Bảng giá + Cước v/chuyển
(Trong vòng 25 km – Vận chuyển miễn phí –Với mọi khách hàng )
.Xem khuyến mãi, giá bán của bàn thờ cập nhật tại trang :
. Website : http://bobanghedongky.com/

Mau ban tho gia tien dep

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
0972690610