10 Mẫu LỘC BÌNH GỖ Nguyên Khối – Đồ Gỗ Phú Hải Sx LB62

Liên hệ
Còn hàng
10 Mẫu LỘC BÌNH GỖ Nguyên Khối – Đồ Gỗ Phú Hải Sx LB62
(Nhận Gia công, Tiện gỗ, xẻ gỗ làm các mẫu lộc bình gỗ đẹp, Lọ lộc bình gỗ nguyên khối, Lo loc binh go mun đôi công, gỗ sao, gỗ hương, gỗ mí

10 Mẫu LỘC BÌNH GỖ Nguyên Khối – Đồ Gỗ Phú Hải Sx LB62
(Nhận Gia công, Tiện gỗ, xẻ gỗ làm các mẫu lộc bình gỗ đẹp, Lọ lộc bình gỗ nguyên khối, Lo loc binh go mun đôi công, gỗ sao, gỗ hương, gỗ mít… các loại. Hàng tốt Giá rẻ Bảo hành 5 năm)
Tên sản phẩm: Lo loc binh
Mã sản phẩm: LB62
a.Chất liệu: Gỗ hương
a.Kích thước: Cao ----mm x Rộng ----mm
a.Giá bán: tùy theo kích cỡ
Nhà sản xuât: Đồ gỗ mỹ nghệ Phú Hải
Địa chỉ : 10 Lý Đạo Thành - TX từ sơn – Băc Ninh
Điện thoai: 0222.3.502.979 -- Hotline: 097.269.06.10
VP Đại diện phía nam tại TP HCM :
108/E8 Đg Cộng Hòa. P.4 - Q. Tân Bình (Khu Lăng Cha Cả - Đối diện Vimax Cộng Hòa). Mr Sơn: ĐT 0977.558.168
Trong Phong Thủy, Lộc bình là vật phẩm dùng để chiêu tài lộc và giữ tài lộc cho gia chủ. Bình càng lớn thì khả năng chiêu tài, bảo lộc càng lớn. Hình dáng của bình vô cùng đa dạng và phong phú, có thể trưng bày ở nhiều nơi. Lộc bình gỗ được yêu thích bởi vẻ mộc mạc và nét vân thiên biến vạn hóa không theo bất kỳ quy luật nào. Tại các khách sạn, công ty lớn, nhà biệt thự chúng ta thường thấy cặp lục bình rất lớn đặt ngay tại đại sảnh.
Dù có nhiều biến thể khác nhau: Bình củ tỏi, bình phay nghệ thuật, bình tì bà… nhưng đặc điểm chung của bình là phía trên đầu của bình mở rộng, cổ bình thắt lại, thân bình phình to ra. Ý nghĩa: Đầu bình mở rộng để hút vượng khí và may mắn vào bên trong. Thân bình phình to để lưu giữ, cỗ bình nhỏ lại để mọi thứ không bay ra ngoài, ở lại với gia chủ.
Công Ty Đồ Gỗ Nội thất Phú Hải chuyên cung cấp các loại nội thất gia đình, nội thất chung cư, nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, nội thất phòng ăn, nội thất nhà bếp, Nội thất trẻ em, Các sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Giá cả hợp lý phù hợp với nhiều nhu cầu.
Quý khách muốn tìm hiểu chi tiết vế sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi ĐT 0948.360.168 để được tư vấn, báo giá, đặt hàng theo mẫu mã yêu cầu riêng cũng như các chương trình khuyến mãi đặc biệt
. Giao Lọ Lộc Bình trên toàn quốc: Giá bán = Biểu giá + Phí v/chuyển
(Vận chuyển miễn phí – Cho mọi khách hàng - Trong bán kính 25 km)
. Xem giá và hình ảnh Lộc Bình cập nhật tại:
. Website: http://bobanghedongky.com/

Mau loc binh go huong

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
0972690610